Chào mừng đến với BOTANICA FLOWER!
Planterior

Planterior

 

Xu hướng ngày nay là những chậu cây làm sạch không khí trong nhà như chậu cây nội thất, chậu cây phòng khách,  planterior

Bạn đã bao giờ nghe nói về từ mới “planterior” đang thịnh hành những ngày nay chưa? “Planterior”  là từ ghép của từ 'Plant' có nghĩa là thực vật và 'Interior’ có nghĩa là nội thất, từ này có nghĩ là thực vật làm cho không gian trở nên tuyệt vời hơn

Những chậu cây nội thất không chỉ thanh lọc không khí mà còn làm điểm nhấn trang trí. Chậu cây nội thất thường được sử dụng trong không gian thương mại như quán cà phê, tuy nhiên ngày càng có nhiều người tìm kiếm đến nó để trang trí phòng khách trong nhà. Vì vậy, hôm nay botanica xin giới thiệu với các bạn một loại cây lọc không khí trong nhà sẽ giúp không khí trong lành và làm cho một không gian tuyệt vời hơn. Bây giờ chúng ta hãy cùng tìm ra loại cây phù hợp nhất có thể làm cho không gian của riêng mình trở nên đặc biệt hơn nhé?

 

Cây đa búp  – dùng làm quà cưới , quà tân gia

 

 

Cây đa búp, với những chiếc lá xanh lớn, được cho là tượng trưng cho hạnh phúc vĩnh cửu và tình yêu bất diệt. Vì nó có ý nghĩa đặc biệt như vậy nên nó là một loài cây hoàn hảo để làm quà cưới hoặc quà tân gia cho các cặp đôi mới cưới. Lá có màu sắc xanh như tranh vẽ làm cho không gian tươi sáng và rực rỡ nên sẽ rất tuyệt cho việc trang trí nội thất.  Hiệu quả thanh lọc không khí cũng rất tốt nên rất được mọi người ưa chuộng.  Cây đa búp có khả năng chống ô nhiễm không khí và ưa sáng, vì vậy nên đặt cây ở nơi sáng nhất có thể trong phòng khách hoặc trong nhà.

 

Cây trầu bà - dành cho những bạn mê nấu ăn

 

 

Cây trầu bà có ý nghĩa là sự khoan dung và tinh tế, là loài cây phù hợp nhất để đặt trong không gian nhà bếp.  Vì có khả năng loại bỏ mùi và carbon monoxide sinh ra khi nấu ăn nên nó đóng vai trò là cây làm sạch không khí trong nhà.  Nếu đặt cây gần tủ lạnh hoặc cạnh bếp ga, việc nấu ăn sẽ trở nên dễ chịu hơn.  Một ưu điểm khác của cây trầu bà là nó có thể được trồng theo nhiều cách khác nhau khi trang trí nội thất. Cây có thể được trồng và treo trên không trong một không gian thoáng hoặc có thể được trồng thủy canh.  Khi treo cây trên TV hoặc màn hình máy tính, nó không chỉ giúp tạo bầu không khí mà còn hấp thụ sóng điện từ.  Tôi khuyên các bạn không nên ngần ngại sử dụng cây trầu bà để trang trí trong phòng khách và làm sạch không khí trong nhà. Hiệu quả như một mũi tên trúng hai đích.

 

Monstera - cảm giác như đang ở các quán cà phê Bắc Âu

 

 

Monstera, là chậu cây nội thất mang lại cảm giác đơn giản nhưng lạ mắt, rất được được ưa chuộng.  Đặc biệt, nó là loại cây được yêu thích dùng làm phụ kiện trang trí nội thất cho các quán cafe nổi tiếng dạo gần đây.  Những lỗ thủng trên lá giống như một khoảng trống nên càng có sức hút hơn  Nó vừa độc đáo vừa mang lại cảm giác tối giản nên rất hợp với nội thất gọn gàng, ngăn nắp. Nếu nội thất tổng thể là màu trắng, nó sẽ càng nổi bật hơn.  Không chỉ vậy, nếu bạn lấy một vài nhánh thân có rễ ra và trồng nó trong chai thủy tinh, thì nó có thể tạo ra một cảm giác tuyệt vời khác.  Nếu bạn muốn trang trí không gian thời thượng của riêng mình như một quán cà phê, hãy chọn Monstera.

 

Go to see more Plant !!

Click Here 

 

Tags: vn
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
article