Chào mừng đến với BOTANICA FLOWER!

FAQ

 

Q. Tôi phải làm gì sau khi thêm hàng vào giỏ hàng? 
A. Vui lòng bấm vào biểu tượng giỏ hàng và bạn có thể chuyển sang bước thanh toán 

 

     

 

Q. Tôi đang ở ngoài Việt Nam, làm cách nào để thanh toán?
A. Chúng tôi chấp nhận thanh toán bằng KRW và USD.

  • Vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng của chúng tôi để thanh toán bằng KRW (CS Hàn Quốc +84 967785553 / kakaotalk: mrflowervn)
  • Vui lòng chọn phương thức thanh toán Paypal để thanh toán bằng USD (Tiếng Anh CS +84 968027771) 

 

Q. Tôi có thể đặt hàng ngoài TP.HCM không?
A. Chúng tôi có thể giao hàng đến ngoại thành TP.HCM, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi. 

 

Q. Mất bao lâu để nhận được hàng?
A. Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng trong vòng 2 giờ trong TP.HCM Thời gian giao hàng có thể thay đổi theo yêu cầu của người nhận.

 

Q. Tôi có thể lấy nó ngay lập tức không?
A. Người bán hoa của chúng tôi bắt đầu thực hiện mặt hàng sau khi đơn đặt hàng được đặt để cung cấp những bông hoa tươi nhất. Thời gian chuẩn bị 30 phút ~ 60 phút là cần thiết. 

 

Q. Tôi có thể hủy hoặc thay đổi đơn đặt hàng của mình không?
A. Vui lòng hủy hoặc thay đổi 1 ngày trước ngày giao hàng được yêu cầu. Một đơn đặt hàng tùy chỉnh không thể bị hủy bỏ hoặc thay đổi. Hãy liên hệ với dịch vụ khách hàng của chúng tôi. 

 

Q. Tôi có thể được hoàn lại tiền không?

A. Hoa không phải là sản phẩm công nghiệp nên chúng tôi không thể chấp nhận đổi trả hàng do người tiêu dùng thay đổi ý kiến. Nếu đơn đặt hàng của bạn có vấn đề về chất lượng, vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

 

page